วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

หักหลังไอเจ้า!! Flashy

วิธีแก้ไข Handy Drive ที่ติดไวรัส Flashy ลักษณะคือมันจะทำการเปลี่ยนให้เป็นไวรัสดังนั้นก่อนที่จะติดเราจะต้องหักหลังมันด้วยการสร้างชอร์คคัตโฟลเดอร์ นั้นซะเท่านี้ เราก็สามารถเรียกเข้าใช้งานโฟลเดอร์ได้ตามปกติแล้วเพียง ดับเบิลคลิกที่ชอร์คคัตที่สร้างไว้ กรณีจำชื่อโฟลเดอร์ได้ให้พิมพ์ชื่อโฟลเดอร์ที่เราต้องการแล้ว Enter มันก็จะเปิดโฟลเดอร์นั้นให้เราคับ เช่น Handy Drive อยู่ไดร์ฟ F ก็เข้าไปที่ไดร์ฟ F ก่อน แล้วที่ Address Bar พิมพ์ว่า F:\ชื่อโฟลเดอร์ ตัวอย่างเช่น F:\music แล้ว Enter ตามที่บอกข้างบน เพียงเท่านี้เราก็เข้าใช้งานโฟลเดอร์ได้แล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น